NỘI DUNG KHÓA HỌC:
Có thể hiểu và thực hành tốt 44 âm vị tiếng Anh (nguyên âm đơn, nguyên âm đôi, các cặp phụ âm hữu thanh – vô thanh, các phụ âm bật, các phụ âm tắc sát, các phụ âm tắc nổ…) F2/starter. Có thể hiểu Voc, grammar ở mức độ cơ bản giúp học viên có thể thực hành tốt các bài tập của 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết ở cơ bản và vận dụng trong giao tiếp thực tiễn.
SỐ BUỔI HỌC: 7 buổi
LỊCH HỌC (SỐ BUỔI/TUẦN): 2 buổi/tuần
NỘI DUNG KHÓA HỌC:
Listening: Có khả năng nghe hiểu những nội dung ngắn , cơ bản ở các chủ đề thông dụng hoặc đàm thoại hằng ngày ở nơi công cộng, công sở ,trường học,
Speaking: Có vốn từ vựng về các chủ đề giao tiếp thông dụng để có thể tương tác với những người khác một cách đơn giản: Có thể giới thiệu bản thân và những người khác cũng như hỏi và trả lời các câu hỏi về thông tin cá nhân như nơi họ sống, những người họ biết và những thứ họ có… Có khả năng diễn đạt ý dưới những câu đơn.
Reading: Có khả năng đọc hiểu những nội dung ngắn ở chủ đề thông dụng.
Writing: Có khả năng dựng câu từ những từ cho sẵn. Có thể xây dựng được những câu đơn, nhận biết và viết câu đơn, câu ghép.
Overall: Có kiến thức hệ thống về các chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh cơ bản giúp học viên có thể vận dụng tốt kiến thức ngữ pháp tiếng Anh của ở trình độ 2.0 IELTS trong các kỹ năng giao tiếp Nghe – Nói – Đọc – Viết theo dạng cơ bản.
SỐ BUỔI HỌC: 34 buổi
LỊCH HỌC (SỐ BUỔI/TUẦN): 2 buổi/tuần
NỘI DUNG KHÓA HỌC :
Listening: Có thể nghe câu và các cụm từ thông thường trong hầu hết các chủ đề quen thuộc (ví dụ: thông tin cơ bản về bản thân và gia đình, mua sắm, địa lý địa phương, vấn đề việc làm).
Speaking: Có thể giao tiếp đơn giản, thực hiện các yêu cầu cơ bản và nắm bắt được thông tin khi giao tiếp trong các bối cảnh quen thuộc. Có thể dùng từ vựng đơn giản để miêu tả lý lịch cá nhân, bối cảnh trực tiếp hay những chủ đề về các nhu cầu cấp bách.
Reading: Có thể đọc hiểu câu và các cụm từ thông thường trong hầu hết các chủ đề quen thuộc (ví dụ: thông tin cơ bản về bản thân và gia đình, mua sắm, địa lý địa phương, vấn đề việc làm).
Writing: Có khả năng nhận biết và viết các câu đơn và câu ghép.
Overall: Bắt đầu làm quen với định dạng bài thi IELTS ở kỹ năng speaking Part 1
SỐ BUỔI HỌC: 44 buổi
LỊCH HỌC (SỐ BUỔI/TUẦN): 2 buổi/tuần
NỘI DUNG KHÓA HỌC :
Listening: Có khả năng nghe hiểu nội dung cơ bản của bài nghe, biết cách làm một số dạng bài nghe trong IELTS và quen thuộc với các kĩ năng phụ trong bài thi Nghe IELTS (Nghe ý chính, nghe chi tiết, suy luận…)
Speaking: Có thể ứng biến và trả lời câu hỏi trong phần thi Nói IELTS Part 1 một cách chính xác, nhanh chóng. Bắt đầu làm quen với bài nói dài hơi Part 2 trong IELTS qua các chủ đề đơn giản.
Reading: Có khả năng đọc hiểu bài đọc về các chủ đề đơn giản trong IELTS, quen thuộc với các dạng bài đọc trong IELTS (True/False/Not given, Heading matching/Short answer…)
Writing: Bắt đầu làm quen với dạng bài số 1 trong phần thi viết IELTS: Mô tả biểu đồ, phân tích, so sánh, đối chiếu số liệu. Tiếp tục luyện tập viết đoạn văn làm nền tảng nhận biết ban đầu cho bài viết số 2 trong IELTS.
SỐ BUỔI HỌC: 48 buổi
LỊCH HỌC (SỐ BUỔI/TUẦN): 2 buổi/tuần
NỘI DUNG KHÓA HỌC:
Listening: Có khả năng nghe hiểu ý chính, nội dung cơ bản của bài nghe, biết cách làm và làm tốt một số dạng bài nghe trong IELTS (MCQs, Short-answer questions, information matching…). Có khả năng phân tích từ khoá và phân tích nội dung bài nghe. Có khả năng phối hợp kỹ năng ngôn ngữ gồm nghe-đọc-viết ở mức độ cơ bản.
Speaking: Nắm vững kết cấu và dung lượng của bài thi nói. Có thể trả lời câu hỏi trong phần thi Nói IELTS Part 1 một cách lưu loát. Biết cách phát triển ý trả lời cho câu hỏi trong Part 2, cũng như làm quen với những câu hỏi mở rộng ở Part 3.
Reading: Có khả năng đọc hiểu bài đọc về các chủ đề đơn giản trong IELTS, quen thuộc với các dạng bài đọc trong IELTS (True/False/Not given, Heading matching/Short answer…). Nắm vững được kết cấu bài đọc và kỹ năng đọc lướt, tìm từ khoá trong bài thi. Nắm vững các chủ điểm từ vựng thường sử dụng trong bài thi IELTS.
Writing: Nắm vững kết cấu bài thi viết IELTS. Tiếp tục luyện tập viết bài viết số 1, có khả năng miêu tả, báo cáo thông tin về một biểu đồ chính xác, bắt đầu làm quen với dạng bài miêu tả quy trình, bản đồ. Có kiến thức cơ bản về bài luận ngắn – essay (bố cục, các loại bài luận cơ bản sẽ gặp trong IELTS), nắm được quy cách viết một bài luận hoàn chỉnh mang tính học thuật.
SỐ BUỔI HỌC: 26 buổi
LỊCH HỌC (SỐ BUỔI/TUẦN): 2 buổi/tuần
NỘI DUNG KHÓA HỌC:
Listening: Có khả năng nghe hiểu các ý chính trong văn bản phức tạp và đa dạng về các chủ đề cụ thể cũng như trừu tượng, bao gồm những thảo luận về các vấn đề kỹ thuật về chuyên ngành của người học. Nắm vững phương pháp phân tích từ khoá và phản xạ theo từ khoá trong bài thi IELTS.
Speaking: Giao tiếp một cách tự nhiên và lưu loát với người bản địa, không gây sự hiểu lầm giữa đôi bên. Có khả năng nói liên tục, ít ngắt quãng khi trình bày về một vấn đề cụ thể. Có khả năng mở rộng câu trả lời trong phần thi nói IELTS Part 3. Sử dụng đa dạng các cấu trúc ngữ pháp, ví dụ như câu phức, câu ghép và thành ngữ, cụm động từ.
Reading: Có khả năng đọc hiểu các ý chính trong văn bản phức tạp về các chủ đề cụ thể cũng như trừu tượng, bao gồm những thảo luận về các vấn đề kỹ thuật về chuyên ngành của người học. Nắm vững kết cấu và toàn bộ dạng bài đọc. Nắm vững vốn từ học thuật xuất hiện trong bài thi IELTS.
SỐ BUỔI HỌC: 32 buổi
LỊCH HỌC (SỐ BUỔI/TUẦN): 2 buổi/tuần
NỘI DUNG KHÓA HỌC:
Listening:Có khả năng hiểu các ý chính và chi tiết trong văn bản phức tạp về các chủ đề cụ thể cũng như trừu tượng, bao gồm những thảo luận về các chủ đề học thuật. Nắm vững chiến lược làm bài thi và phối hợp thuần thục kỹ năng nghe-đọc-viết trong bài thi.
Speaking:Nói rành mạch, liên tục, không ngắt quãng và mắc không quá nhiều lỗi ngữ pháp, phát âm khi nói. Nắm vững và sử dụng thuần thục các cấu trúc ngữ pháp như câu đơn, câu ghép, cụm động từ trong khi nói, đồng thời mở rộng được vốn từ, tránh lỗi lặp từ.
Reading:Có khả năng hiểu các ý chính và chi tiết trong văn bản phức tạp về các chủ đề cụ thể cũng như trừu tượng, bao gồm những thảo luận về các chủ đề học thuật. Nắm vững chiến lược làm bài thi, hiểu được gần như toàn bộ từ vựng trong bài thi, bao gồm cả những từ vựng mang tính học thuật cao.
Writing: Có khả năng tư duy logic, bày tỏ quan điểm về một vấn đề trừu tượng hoặc cụ thể, nắm vững cách thức làm bài thi viết IELTS. Có khả năng phát triển ý tưởng và lập luận rõ ràng, mạch lạc. Bài viết không có hoặc rất ít lỗi sai văn phạm về từ vựng và ngữ pháp, đồng thời sử dụng đa dạng các cấu trúc ngữ pháp.
SỐ BUỔI HỌC: 32 buổi
LỊCH HỌC (SỐ BUỔI/TUẦN): 2 buổi/tuần
NỘI DUNG KHÓA HỌC :
Listening:Có khả năng hiểu các ý chính và chi tiết trong văn bản phức tạp về các chủ đề cụ thể cũng như trừu tượng, bao gồm những thảo luận về các chủ đề học thuật. Nắm vững chiến lược làm bài thi và phối hợp thuần thục kỹ năng nghe-đọc-viết trong bài thi.
Speaking:Nói rành mạch, liên tục, không ngắt quãng và mắc không quá nhiều lỗi ngữ pháp, phát âm khi nói. Nắm vững và sử dụng thuần thục các cấu trúc ngữ pháp như câu đơn, câu ghép, cụm động từ trong khi nói, đồng thời mở rộng được vốn từ, tránh lỗi lặp từ.
Reading:Có khả năng hiểu các ý chính và chi tiết trong văn bản phức tạp về các chủ đề cụ thể cũng như trừu tượng, bao gồm những thảo luận về các chủ đề học thuật. Nắm vững chiến lược làm bài thi, hiểu được gần như toàn bộ từ vựng trong bài thi, bao gồm cả những từ vựng mang tính học thuật cao.
Writing:Có khả năng tư duy logic, bày tỏ quan điểm về một vấn đề trừu tượng hoặc cụ thể, nắm vững cách thức làm bài thi viết IELTS. Có khả năng phát triển ý tưởng và lập luận rõ ràng, mạch lạc. Bài viết không có hoặc rất ít lỗi sai văn phạm về từ vựng và ngữ pháp, đồng thời sử dụng đa dạng các cấu trúc ngữ pháp.
SỐ BUỔI HỌC: 26 buổi
LỊCH HỌC (SỐ BUỔI/TUẦN): 2 buổi/tuần